Sat: 09/28/2024 |    Đăng nhập | Gia nhập | Liên hệ

VIDEO NHẠC MP3 |  TRUYỆN |  CHATROOM |  LOVE |  TIN TỨC BÁO NAILS |  ĐỔI BẰNG NAILS |  VinaMAX-NAIL SUPPLY 
Mục lục: A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z  
 
Dành cho QC3:

0 Lưu lại | XEM PHIM
Hoa Dại (65tập - Đủ bộ)
Trọn bộ

Xem: 187718 |
Phê bình: 26
Nguồn: dailymotion1
Cập nhật: bn (14 năm trước)

Phim truyền hình: Hoa dại
(TGĐA) - Chuyện phim lấy bối cảnh Sài Gòn những thập niên 60, 70 với một không gian trải dài từ Sài Gòn tới Sa Đéc dưới tác động mạnh mẽ của chiến sự và những diễn biến của thời cuộc.
Chính trong thời kỳ nhiễu loạn ấy, cuộc đời của nhiều cô gái hẩm hiu như loài hoa dại, trong đó có Thoa và Lưu, bạn hàng xóm của nhau.
 
Thoa là thợ may, nhà nghèo, phải bươn chải lo cho gia đình và luôn cố gắng muốn thoát khỏi số phận đắng cay. Nhưng Thoa chưa bao giờ nhận được sự đồng cảm của những người quanh cô, kể cả cha của mình. Đời Thoa càng trôi nổi hơn kể từ khi cô bị tên chủ hãng may lợi dụng, rồi mất việc làm. Cô tình cờ gặp sĩ quan Mỹ Keller. Hai người yêu nhau và cùng nhau vượt qua bao sóng gió để được sống cùng nhau. Nhưng khi Thoa mang thai và hồi hộp chờ đợi sự chào đời đứa con của tình yêu, thì một lần nữa, định mệnh khắc nghiệt không buông tha cô…

Lựu lại càng bất hạnh cô hơn, bởi cô mắc bệnh tâm thần, bị người đời rẻ khinh, sống cù bơ cù bất đầu đường xó chợ rồi bị một tên lính da đen hãm hiếp đến mang thai. Sau này, đứa con “oan nghiệt” lại tiếp nối hành trình truân chuyên của một kiếp người…

 
Bên lề phim

Thiên Bảo bị u đầu

Tuy chỉ đóng một vai nhỏ, chỉ huy trưởng có bí danh là ông X, xuất hiện vào trân đánh cuối phim, nhưng “Trần Thủ Độ” Thiên Bảo đã tơi tả như…hoa dại. Vì là phim chiến tranh nên những cảnh đánh nhau giữa du kích và lính Mỹ được dàn dựng rất công phu, súng AK, đạn bay vèo vèo, trái nổ long trời lỡ đất…Mặc dù là đạm mã tử, và các kíp nổ cũng đã được cài đặt cẩn thận, nhưng không riêng gì diễn viên quần chúng, mà cả “chỉ huy trưởng” Thiên Bảo cũng bị văng miểng lên lưng rát bỏng, quần áo bị lủng lỗ chỗ. Đoạn chỉ huy trưởng chạy xe lôi 3 bánh, Thiên Bảo không biết quẹo cua, lủi xe vô cột điện, trán đập cái bốp, thoáng một cái, trán “chỉ huy trưởng” nổi lên cục u to như quả chanh.

Kinh Quốc làm trai quê

Kinh Quốc vào vai Cương, anh thanh niên nông thôn, có mối tình dang dở với Thoa trước khi theo cách mạng. Kinh Quốc từng đóng vai công tử nhà quê, nhưng chưa thực sự nếm mùi ruộng vườn như thế nào. Nay vào vai Cương, con nhà nghèo, sống bằng nghề làm ruộng, làm rẫy, Kinh Quốc phải lội ruộng, lội sình cho ra con nhà nghèo ở thôn quê. Kết quả của một lần làm trai quê là làn da trắng trẻo, thư sinh của Kinh Quốc đã đổi màu đen thui, khét nắng, còn tay chân lấm mùi sình bùn, về nhà nhóc tì nhà anh hỏi “ba có mùi gì lạ vậy?”

Thanh Trúc rối vì cái bầu

Trong phim Hoa dại, Thanh Trúc vướng vào hai mối tình với người Mỹ. Mối tình đầu tiên với một lính Mỹ và có với anh một đứa con. Ai cũng biết quay phim đâu có theo trình tự trước sau, vì vậy, ở một số cảnh Thoa mang bầu, Thanh Trúc bị rối, không nhớ trong cảnh này, cái bầu được mấy tháng, nên mới có chuyện quên rắc co khi “cột” bụng bầu, khiến bầu to thành bầu nhỏ và ngược lại.
 

Phát sóng lúc 18g các ngày Chủ nhật, thứ hai và thứ ba hàng tuần kể từ 12/10/2009

Mi Ty
(ảnh: TFS)


187620 12
Phim VietNam
Tình án (69 tập) Phim bộ xã hội ViệtNam - đủ bộ
187753 19
Phim VietNam
Cầu Vồng Đơn Sắc (74 tập) Trọn bộ
187826 665
Phim VietNam
Ngôi nhà hạnh phúc (78 tập) Phim bộ ViệtNam - Đủ bộ
187540 99
187517 15
Phim VietNam
Cuộc Chiến Tình Yêu (5 tập) Cuộc Chiến Tình Yêu ./

© 2003 - 2012 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com"khi bạn phát hành lại thông tin từ website này