Sat: 09/28/2024 |    Đăng nhập | Gia nhập | Liên hệ

VIDEO NHẠC MP3 |  TRUYỆN |  CHATROOM |  LOVE |  TIN TỨC BÁO NAILS |  ĐỔI BẰNG NAILS |  VinaMAX-NAIL SUPPLY 
Mục lục: A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z  
 
Dành cho QC3:

0 Lưu lại | XEM PHIM
Tìm lại chính mình (75tập - Đủ bộ)
Bộ phim tình cảm xã hội ViệtNam - đủ bộ

Xem: 187559 |
Phê bình: 9
Nguồn: dailymotion1
Cập nhật: bn (14 năm trước)

Một cảnh trong phim truyền hình "Tìm lại chính mình"
Bộ phim tâm lý xã hội Tìm lại chính mình, dài 25 tập do hãng phim Đông A sản xuất sẽ chính thức lên sóng VTV1 vào “giờ vàng” ngày 10-8.

Chạm tới những vấn đề nóng

Bộ phim Tìm lại chính mình dựa theo nội dung truyện ngắn Như cánh diều bay của tác giả Trung Phương, được nhà văn Chu Lai chuyển thể kịch bản. Nghệ sĩ Trần Lực, giám đốc hãng phim Đông A cho biết, ngay từ khi nhận được kịch bản, anh và mọi người trong hãng phim đã rất thích thú và hào hứng, chỉ muốn bắt tay thực hiện ngay. “Kịch bản phim mang hơi thở của cuộc sống, gần gũi với con người Việt Nam”, Trần Lực tâm sự. Một cách nhẹ nhàng, không quá lên gân hay khô cứng, Tìm lại chính mình đề cập tới các vấn đề nhức nhối về giáo dục trong xã hội hiện nay như nạn học hộ, thi hộ, bằng giả…

Xuất thân trong một gia đình lam lũ ở nông thôn, là một cô gái thông minh, xinh đẹp nhưng Diệc không có đủ điều kiện để thực hiện ước mơ thi vào đại học. Diệc lên thành phố kiếm sống bằng nghề nhặt rác. Cơ may run rủi, Diệc trở thành người giúp việc cho Tâm Đoan - một nữ luật sư thành đạt. Đúng lúc ấy, Tâm Đoan rơi vào tình thế khó khăn. Chị được thăng chức ở cơ quan nhưng chưa đủ bằng cấp theo quy định nên phải đi học thêm một lớp tại chức. Cuộc sống gia đình và công việc bận rộn khiến Tâm Đoan phải thuê Diệc đi học hộ mình.

Ước mơ được học đại học bấy lâu của Diệc đã trở thành sự thật nhưng lại là dưới cái tên của người khác. Cũng bắt đầu từ đây, hàng loạt sự việc rắc rối đã nảy sinh… Tên của bộ phim cũng chính là thông điệp các nhà làm phim mong muốn gửi tới khán giả: Hãy là chính mình, hãy là người làm chủ kiến thức.

Thay diễn viên ngay trước giờ G

Kể về quá trình casting cho bộ phim, nghệ sĩ Trần Lực “rùng mình” nhớ lại: “Việc tuyển chọn diễn viên chính cho bộ phim này quả thật rất vất vả, gian nan”. Nếu như vai Tâm Đoan được quyết định nhanh chóng giao cho Kiều Thanh, người từng được khán giả ấn tượng về tài diễn xuất từ phim Phía trước là bầu trời thì vai Diệc lại khiến cả đoàn làm phim “tìm đỏ con mắt”. Ngoại hình chính là yếu tố quan trọng để lựa chọn diễn viên cho vai diễn này. Diệc xinh đẹp nhưng vẫn phải đậm chất “quê”. Sau hai tháng casting, đoàn làm phim dự định giao vai Diệc cho Minh Hương (diễn viên đóng trong Nhật ký Vàng Anh phần 1). Khuôn mặt khả ái cùng khả năng diễn xuất của Minh Hương đã khiến đoàn làm phim “ngắm” tới cô. Nhưng khi diễn viên trang điểm, ăn mặc đẹp thì lại không còn nét của một cô gái quê, hay hình ảnh hóa thân thành cô gái làm nghề nhặt rác trông cũng rất “gượng”. Trước khi bấm máy 3 ngày, diễn viên Bảo Kỳ mới được “phát hiện” ra. Bảo Kỳ là diễn viên đã từng quen mặt với khán giả truyền hình với vai cô thư ký Vân nham hiểm trong bộ phim Lập trình trái tim.

Khi nhìn nét mặt xương gầy, hơi thoáng buồn của Kỳ, mọi người trong đoàn đã nhìn thấy ngay được hình ảnh của Diệc. Nghệ sĩ Trần Lực chia sẻ rằng ngoại hình của diễn viên phù hợp với nhân vật là yếu tố rất quan trọng, vì nhờ điều đó khán giả mới có thể “tin” và đồng cảm với nhân vật được. Theo anh, Bảo Kỳ là sự lựa chọn đúng đắn.

Trong những cảnh phim khi Diệc được Tâm Đoan “trang bị” quần áo đẹp cho ra dáng một công chức đi học, Bảo Kỳ vẫn giữ được nét mộc mạc, lam lũ. Khán giả cũng có thể cảm nhận được nét buồn trên khuôn mặt của cô gái ham học nhưng không thực hiện được ước mơ ở nữ diễn viên trẻ này.

Minh Ngọc



187563 17
Phim VietNam
Tin vào điều không thể (80 tập) Phim tình cảm xã hội ViệtNam - Đủ bộ
187717 26
Phim VietNam
Hoa Dại (65 tập) Trọn bộ
187619 12
Phim VietNam
Tình án (69 tập) Phim bộ xã hội ViệtNam - đủ bộ
187753 19
Phim VietNam
Cầu Vồng Đơn Sắc (74 tập) Trọn bộ
187826 665
Phim VietNam
Ngôi nhà hạnh phúc (78 tập) Phim bộ ViệtNam - Đủ bộ

© 2003 - 2012 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com"khi bạn phát hành lại thông tin từ website này