Sat: 09/28/2024 |    Đăng nhập | Gia nhập | Liên hệ

VIDEO NHẠC MP3 |  TRUYỆN |  CHATROOM |  LOVE |  TIN TỨC BÁO NAILS |  ĐỔI BẰNG NAILS |  VinaMAX-NAIL SUPPLY 
Mục lục: A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z  
 
   Cầu Vồng Đơn Sắc   Trọn bộ 1 2 3  


Videos cùng chuyên mục
187826 665
Phim VietNam
Ngôi nhà hạnh phúc (78 tập) Phim bộ ViệtNam - Đủ bộ
187539 99
187517 15
Phim VietNam
Cuộc Chiến Tình Yêu (5 tập) Cuộc Chiến Tình Yêu ./
188291 18
Phim VietNam
Cú và Chim Se Sẽ (6 tập) (Phim Việt Nam)
187447 2
Phim VietNam
Họa Mi (5 tập) (Phim Lẻ VNam)

  Cầu Vồng Đơn Sắc
Xem: 187752
Phê bình: 19
Nguồn: dailymotion
Người cập nhật: bn (14 năm trước) 1
Cầu vồng đơn sắc
(TGĐA) - Kỳ Lâm là một cô bé 17 tuổi, xinh đẹp, ham mê võ thuật, có năng khiếu về võ, thích giúp người hoạn nạn, tuy nhiên cũng rất nữ tính
Đề tài: Tuổi học trò - TLXHTác giả: Khánh NgânBiên tập: Phương LâmĐạo diễn: Nguyễn Văn Quốc ThịnhDiễn viên: Trương Quỳnh Anh, Việt My, Thiên Bảo, Thanh Tú, Vũ Long, Phi Vân, Xuân Thùy, Tường Vi, Tường Vy, Kim Nhã, Uyển Nhi, Ngọc Ánh…Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH SX phim Lạc Việt sản xuất theo đơn đặt hàng của HTVThời lượng: 25 tập x 45 phútPhát sóng trên HTV9 lúc 22g30 các ngày thứ 5, 6, 7 và chủ nhật hàng tuần, kể từ 1/10/2009 
Kỳ Lâm là một cô bé 17 tuổi, xinh đẹp, ham mê võ thuật, có năng khiếu về võ, thích giúp người hoạn nạn, tuy nhiên cũng rất nữ tính
Kỳ Lâm quen với bốn cô bé xinh đẹp khác là Ngọc Tường, Hạnh Sen, Lam Linh và Thảo Ly. Họ lập thành một hội gọi là “ Hội Những Cô Nương Xinh Xắn”. lớn lên, vui buồn bên nhau, ước mơ được cống hiến cuộc sống của mình cho những điều tốt đẹp.
Tình cảm học trò trong sáng vô tư với những buổi học, năm cô nương còn nổi tiếng với các trò nghịch phá trong trường. 
Trong một chuyến đi chơi, Kỳ Lâm chứng kiến cảnh một người phụ nữ nhà quê lên thăm con bị giật đồ ngay giữa đường phố mà không ai giúp đỡ khiến cô cảm thấy bất mãn. Vì lời thách thức của Hứa Vĩ, Kỳ Lâm đã theo cậu đi học võ. Võ đườøng nơi cô bé tập luyện thật ra chỉ là một sân nhỏ trong nhà văn hóa quận. Nơi đây như một bước đệm giúp cô bé cảm nhận cuộc sống bên ngoài nhà trường.
Cả Lâm và Văn không ngờ họ có cùng quê ngoại, mẹ họ trước kia là bạn thân của nhau. Văn và Lâm có một mùa hè vui vẻ ở quê với những trò trẻ con như đi câu cá, thả diều
Có 3 chàng trai ảnh hưởng đến cuộc sống của Kỳ Lâm là võ sư Đăng, Học Nguyên và bạn trai luôn sát cánh với cô - Vĩ Văn. Trong cái xã hội thu hẹp đó, Lâm gặp Đăng – một võ sư trẻ tuổi khiến cho trái tim cô bé rung động bằng một tình cảm trong sáng nhất của tình đồng môn, tình cảm bạn bè thật đặc biệt. Những khắc nghiệt của cuộc sống cũng chen vào đấy, được tái hiện bằng chính cuộc đời của người võ sư trẻ. 
Hạnh Sen ra nước ngoài du học , nhóm Những cô nương xinh xắn chỉ còn lại 4 người. Buổi chia tay tại sân bay, mọi người khóc nức nở.
Tình cảm của Đăng và Lâm ngày càng khăng khít nhưng vẫn trong sáng và thơ ngây; cả hai không ai dám ngỏ lời thì đột nhiên Phi Vân – người yêu cũ của Đăng trở lại. Đăng bối rối trước sự có mặt của Phi Vân nhưng cô thì vẫn thể hiện Đăng là người yêu của mình. Lúc này Lâm đang trong giai đoạn tập luyện cho cuộc thi “ Ngôi Sao Bắc Đẩu” – một giải lớn trong môn phái Thiếu Lâm được tổ chức hằng năm và rất có uy tính.Trong đợt tập huấn riêng ở vùng rừng núi nơi Đăng lớn lên, Lâm gặp Học Nguyên – là chàng trai  22 tuổi vừa tốt nghiệp đại học. Anh cũng chính là người đoạt giải “ Ngôi Sao Bắc Đẩu” cấp bậc hồng đai của năm trước. Học Nguyên rất thích Lâm nhưng cô bé không hề có cảm tình với Nguyên. Nguyên lại phải lên đi du học nên cả hai mất liên lạc với nhau. Trở về thành phố, Lâm càng chăm chú tập luyện hơn nhưng những mâu thuẫn tình cảm của Phi Vân với Ngọc Thanh, Hoàng khiến cho Lâm chán nản. Cô định bỏ thi nhưng cuối cùng nhờ sự động viên của sư phụ, Lâm thi đấu và đạt giải. Nhưng cũng chính lúc đó, Lâm nhận ra giữa cô và Đăng có nhiều điểm khác biệt nên Lâm đã lặng lẽ rút rui khỏi võ đường. Cô không đến tập như trước kia.
Trong khi đó, có một người lặng lẽ sát cánh bên cô mọi lúc mọi nơi mà cô không hề để ý. Đó là Vĩ Văn. Lúc trưởng thành, khi làm việc tại Công ty thời trang Định Thị, mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng với bản chất mạnh mẽ và yêu những điều tốt đẹp, Kỳ Lâm cùng Vĩ Văn chung tay đưa công ty thoát khỏi bàn tay của kẻ nội gián.
Khi Văn bị thương, Kỳ Lâm mới nhận ra tỉnh cảm của mình dành cho anh.
Mi Ty (ảnh: Lạc Việt)

© 2003 - 2012 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com"khi bạn phát hành lại thông tin từ website này