Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Đến quán người nổi tiếng ăn món bình dân
Thèm món bún đậu mắm tôm của đất Hà Thành tại Sài Gòn, bạn có thể ghé Bún đậu Cô Khàn của người mẫu Trang Trần. Các diễn viên Kim Thư, Đại Nghĩa, Lê Khánh, hotboy Baggio... cũng thay nhau mở quán ốc.
Đến quán người nổi tiếng ăn món bình dân Thèm món bún đậu mắm tôm của đất Hà Thành tại Sài Gòn, bạn có thể ghé Bún đậu Cô Khàn của người mẫu Trang Trần. Các diễn viên Kim Thư, Đại Nghĩa, Lê Khánh, hotboy Baggio... cũng thay nhau mở quán ốc.

Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, các ngôi sao này ngoài những giờ diễn xuất còn làm thêm ở ngành kinh doanh nhà hàng quán ăn. Họ thậm chí trực tiếp đứng bếp, phục vụ khách hàng và đón nhận không ít sự quan tâm ủng hộ của người hâm mộ.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh và quán 2Ti

Nằm trên đường Nguyễn Văn Đậu (quận Bình Thạnh, TP HCM), quán ăn 2Ti của cựu người mẫu Thúy Hạnh trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều người nhờ món ăn ngon và giá bình dân. Thực đơn của quán phong phú với các món ăn như: bún xào, bò bít tết, cháo sườn, bún nấm gà, các loại sinh tố...

Mặc dù bận rộn với nhiều công việc khác nhau nhưng Thúy Hạnh vẫn cố gắng dành nhiều thời gian cho quán ăn của mình. Ảnh: Khánh Hòa.
Bận rộn với nhiều công việc, Thúy Hạnh vẫn cố gắng dành nhiều thời gian cho quán ăn của mình. Ảnh: Khánh Hòa.

Tâm sự về việc "bỗng dưng" trở thành bà chủ quán ăn, Thúy Hạnh chia sẻ: "Đơn giản vì tôi rất thích nấu ăn, cảm giác rất vui và hạnh phúc khi nhìn mọi người xung quanh thưởng thức món ăn do chính tay mình làm ra. Thêm nữa tôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ông xã nên quyết định mở quán ăn để thỏa niềm đam mê của mình".

Quán ốc Ngon của diễn viên Kim Thư

Quán ốc Ngon là sự hợp tác giữa diễn viên Kim Thư và chuyên gia ẩm thực Võ Quốc. Chính anh là người đã động viên và giúp đỡ Kim Thư trong việc kinh doanh loại hình ẩm thực này. Không những vậy, anh còn là đầu bếp chính, trực tiếp chế biến các món ốc thơm ngon, hấp dẫn.

Kim Thư luôn sẵn sàng vào bếp chế biến món ăn cho thực khách khi có thời gian rãnh. Ảnh: Khánh Hòa.
Kim Thư luôn sẵn sàng vào bếp chế biến món ăn cho thực khách khi có thời gian rảnh. Ảnh: Khánh Hòa.

Đến đây bạn sẽ gặp một Kim Thư đời thường dễ thương và rất gần gũi, lúc rãnh, chị còn tự tay vào bếp để chế biến món ăn cho thực khách của quán. Quán ốc Ngon trở thành điểm hẹn của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Quán ở trên đường Pasteur thuộc quận 3, TP HCM.

Quán ốc Cu Tồ - hotboy Baggio

Ốc hương nướng, càng ghẹ rang muối, ngao hấp sả... được chế biến theo một phong cách rất riêng của hotboy Baggio, sạch sẽ và có giá 30.000-50.000 đồng cho một món.

Quán ăn của ông chủ trẻ Baggio luôn nhận được sự ủng hộ của fan, nhất là các fan nữ. Ảnh: Khánh Hòa.
Quán ăn của ông chủ trẻ Baggio luôn nhận được sự ủng hộ của fan, nhất là các fan nữ. Ảnh: Khánh Hòa.

Hot boy Baggio chia sẻ: "Mình thích các món ốc từ nhỏ, ngày còn đi học hễ có dịp là cùng bạn bè đi ăn ốc. Khi lớn lên, mình cũng có hùn vốn kinh doanh món ăn này với người quen, nhưng khi nào cũng ấp ủ ước mơ có một quán ốc của riêng mình. Không phải vì muốn làm chủ, mà là muốn tự tay chế biến các món ăn theo ý thích của mình".

Quán ở trên đường Bà Hạt, quận 10, TP HCM, mở cửa từ khoảng 11h đến 23h hàng ngày.

Quán bún đậu mắm tôm của Trang Trần

Lấy tên quán là Bún đậu cô Khàn, với hương vị đậm chất Hà Nội, quán ăn của người mẫu Trang Trần mới khai trương và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đồng nghiệp cũng như fan hâm mộ.

Đến quán ở đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn nổi tiếng của đất Hà Thành mà còn có cơ hội gặp mặt những người nổi tiếng trong showbiz Việt như ca sĩ Hải Yến, hoa hậu Ngọc Hân...

5. Quán ốc Khánh

Lê Khánh mở quán vào tháng 9/2011. Diễn viên của Cô Dâu Đại Chiến luôn tự bưng bê các món ăn, thức uống, phục vụ tận tình cho khách. Nói về lý do mở quán ốc, Lê Khánh cười: "Khánh rất hay đi ăn quà vặt cùng bạn bè, đặt biệt rất thích món ốc. Được sự ủng hộ của bạn trai và những người thân trong gia đình, Khánh đã mở quán ốc đơn giản chỉ để thỏa mãn tình yêu ốc của mình".

Được ưa thích qua các vai diễn nên quán ốc của Lê Khánh nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ. Ảnh: Khánh Hòa.
Được ưa thích qua các vai diễn nên quán ốc của Lê Khánh nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ. Ảnh: Khánh Hòa.

Quán ốc Khánh cũng gồm những món ăn quen thuộc như ốc len xào dừa, sò lông nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối, chem chép nướng mỡ hành… Nơi đây còn có những món đặc trưng như ốc bươu nướng tiêu xanh với vị cay nồng của tiêu xanh hòa với mùi thơm của sả làm kích thích vị giác của thực khách. Một món ăn có tên rất lạ là sò điệp nướng trứng cút, mang lại hương vị thơm nồng, giòn tan và béo ngậy rất khó quên.

Quán ở trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM (đối diện trường cấp 1 Nguyễn Bỉnh Khiêm).

Diễn viên Đại Nghĩa và quán ốc chị Ba

Đến quán Chị Ba, bạn sẽ gặp anh chủ quán với nụ cười luôn thường trực trên môi cùng các món ăn ngon, được chế biến đủ kiểu như ốc móng tay xào cà ri, sò lông nướng nước mắm, chem chép hấp hành, càng cua xào tỏi, sò điệp nướng trứng cút phô mai....

Ra đời năm 2009, quán ốc Chị Ba của Đại Nghĩa trở thành điểm hẹn quen thuộc của giới diễn viên, người mẫu, ca sĩ ở Sài Gòn. Đại Nghĩa tự nhận mình là người có máu kinh doanh và luôn muốn tự tay chế biến những món ăn ngon cho người thân và bạn bè cùng thưởng thức. Đó là lý do chính để anh quyết định bước vào con đường kinh doanh quán ốc.

Các loại nước chấm ngon tuyệt của quán do Đại Nghĩa tự tay pha chế: sốt bơ đậu phộng rang mè, sốt bơ sữa tươi, sốt tương cà mè ...

Quán trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Khánh Hòa

3 3 người
Tweet


Tin đã cập nhật trước đó
   Nấm ngon vùng châu thổ(22/10/2012)
Có 3 loại nấm được xếp vị trí đầu bảng của thực đơn xứ miệt vườn là nấm rơm, nấm...

   Cá bống dầu(22/10/2012)
Xuất hiện dày đặc vùng cửa sông từ đầu tháng mười dương lịch và chỉ kéo dài đến giữa tháng...

   Rau dớn rừng(22/10/2012)
Ngày còn bé, theo mẹ vào rừng hái củi, bọn trẻ con chúng tôi thường rủ nhau hái sim, ổi,...

   Chế biến món táo phủ...
Chỉ sau vài phút là bạn có ngay một cây táo phủ socola vừa đẹp, vừa ngon miệng dành cho...

   Sức hấp dẫn khó cưỡng...
Nhìn chiếc bánh đỏ au, mòng mọng, thoang thoảng mùi dịu mát của gấc chín quện với vị béo béo...

   Lạ vị cá linh kho...
Năm nào cũng thế, mùa lũ đến, con cá linh thơm ngon - nguồn lợi chính do thiên nhiên ban...

   Rau quả tăng cường miễn...
Rau quả là một phần lành mạnh của bất kỳ chế độ ăn nào. Dù bạn quan tâm đến việc...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top