Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Giảm béo cấp tốc cho người bận rộn
Em chỉ còn 10 ngày nữa là đến đám cưới và công việc cũng rất bận rộn. Xin được tư vấn phương pháp giảm cân cấp tốc, tiết kiệm thời gian và chi phí. (Bích Hạnh)
Giảm béo cấp tốc cho người bận rộn Em chỉ còn 10 ngày nữa là đến đám cưới và công việc cũng rất bận rộn. Xin được tư vấn phương pháp giảm cân cấp tốc, tiết kiệm thời gian và chi phí. (Bích Hạnh)

Trả lời:

Giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật là phương pháp an toàn, siêu tốc, phù hợp với những người bận rộn và được phụ nữ Nhật Bản tin cậy. Nhiều ngôi sao Việt Nam có quỹ thời gian eo hẹp cũng đã lựa chọn phương pháp này tại Saigon’smile Spa.

Đây là phương pháp phù hợp cho cô dâu cần giảm béo cấp tốc.
Thuận tiện là ưu thế hàng đầu

Nếu bạn là sếp nữ, bạn khó có thể từ chối những bữa tiệc cùng đối tác. Nếu đang ở giai đoạn cho con bú, bữa ăn của bạn không thể nghèo nàn. Nếu là một cô dâu đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của đời mình, bạn sẽ thường xuyên trong cảnh tranh thủ “tạt ngang tạt ngửa” quán ăn nào đó và có vẻ ăn kiêng không phù hợp lắm với bạn trong giai đoạn này.

Tập thể dục lại càng khó, bởi bạn không kịp theo đuổi một phác đồ tập từ nhẹ nhàng đến cao độ. Trong những tình huống “cấp bách” như thế, bạn có thể lựa chọn giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản. Bởi với phương pháp này, bạn vừa không cần nhịn ăn, lại vẫn giảm béo theo cơ chế tập thể dục cho vùng tích mỡ. Bạn chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian rỗi, thư giãn, nghỉ ngơi, trong khi các kỹ thuật viên thực hiện các thao tác massage, bấm huyệt khoa học đỉnh cao, cùng công nghệ giảm béo hiện đại, giúp lượng mỡ thừa hóa lỏng và giải phóng khỏi cơ thể qua con đường bài tiết tự nhiên, an toàn.

Lã Thanh Huyền giảm cấp tốc 3 kg trong 5 ngày cho vai diễn trong phim Trần Thủ Độ.
Hiệu quả khiến bạn hài lòng

Đặc biệt, công nghệ xung điện quang cho phép phân hủy tận gốc các tế bào mỡ cứng nằm sâu ở tầng trung bì, hạn chế tối đa việc tích tụ trở lại, đồng thời làm co gọn vùng trị liệu. Sau một liệu trình 10 ngày, bạn có thể giảm 4-5kg trọng lượng cơ thể (số cân giảm lý tưởng được các bác sĩ khuyến cáo) và 20-30cm vùng bụng (tính tổng 3 vòng giữa, trên và dưới rốn). Nếu quá gấp gáp, bạn có thể lựa chọn liệu trình giảm nhanh 5 ngày để đạt mức giảm 1-3kg cơ thể và 9-15cm vùng bụng. Saigon’smile Spa cam kết, sau 3 buổi trị liệu, nếu không giảm số cân và số đo như quy định, bạn sẽ được hoàn trả 100% chi phí.

Với phương pháp này, bạn vừa được giảm béo, vừa giảm stress.
Giảm stress, đẩy tan mệt mỏi

Stress là điều không thể tránh khỏi với những phụ nữ quá nhiều công việc, cần thực hiện trong khoảng thời gian eo hẹp. Giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật với kỹ thuật massage và bấm huyệt kiểu Nhật được chuyển giao độc quyền cho Saigon’smile Spa, sẽ loại bỏ khí hư và độc tố ra khỏi cơ thể, giúp bạn tràn đầy năng lượng và sinh khí mới.

Chi phí của phương pháp giảm béo kiểu Nhật từ 7,5 triệu đồng một liệu trình 5 ngày trọn gói và 12,5 triệu đồng một liệu trình 10 ngày.

Thông tin chi tiết về dịch vụ, chi phí, xem thêm tại đây.

Để được các bác sĩ và chuyên gia giảm béo tư vấn, liên hệ tại Hệ thống Saigon’smile Spa.

Tại Hà Nội

- 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786- 22 Đình Ngang (cắt Nguyễn Thái Học và Cửa Nam), Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322

Tại TP HCM

- 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366

Email: caring@saigonsmilespa.com.vn Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa Website: http://www.saigonsmilespa.com.vn.

Gửi câu hỏi tư vấn làm đẹp về suckhoe@vnexpress.net

0 0


Tin đã cập nhật trước đó
   Xóa chàm xanh vĩnh viễn
Tôi 22 tuổi, bị bệnh chàm xanh vùng má bên trái từ nhỏ. Vết chàm này khiến tôi thấy mất...

   Chống nắng cho da bằng...
Viên uống chống nắng Heliocare Oral có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại do tia tử ngoại, chống...

   Dầu gội Thái Dương hỗ...
Bộ sản phẩm của Công ty cổ phần Sao Thái Dương gồm dầu gội dược liệu Thái Dương 3, dầu...

   Trị mụn tận gốc bằng...
Tôi bị mụn rất nhiều, có lẽ vì da quá nhờn và hay thức khuya. Bây giờ làn da tôi...

   Bí quyết trở thành cô...
Ngày cưới là ngày quan trọng trong đời người, cô dâu nào cũng muốn mình trở nên đẹp hơn trong...

   Làm đẹp cho vùng bikini
Tôi 38 tuổi đã sinh thường 3 cháu. Hiện tại, âm đạo của tôi bị gioãng rộng, môi nhỏ trễ...

   Những nguyên tắc trong trị...
Da mặt tôi không được sáng, gần đây lại xuất hiện nám da vùng gò má. Tôi muốn được trị...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top