Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Cô gái Việt du lịch 25 nước gây 'sốt' sách ở Sài Gòn
Hàng trăm độc giả trẻ xếp hàng mua sách, xin chữ ký Huyền Chip, cô gái 22 tuổi đi 25 nước và viết lại hành trình của mình.
>
Cô gái Việt du lịch 25 nước gây 'sốt' sách ở Sài Gòn Hàng trăm độc giả trẻ xếp hàng mua sách, xin chữ ký Huyền Chip, cô gái 22 tuổi đi 25 nước và viết lại hành trình của mình.>

Chiều 29/9, tại TP HCM diễn ra buổi giao lưu giới thiệu giữa hàng trăm bạn trẻ với Huyền Chip - nữ tác giả cuốn sách thuộc dạng du ký

Chiều 29/9, tại TP HCM diễn ra buổi giao lưu giữa hàng trăm độc giả với Huyền Chip - nữ tác giả cuốn sách du ký "Xách ba lô lên và đi". Gian phòng dành cho cuộc giao lưu hóa chật hẹp khi mọi người đến rất đông. Họ sẵn sàng đứng để theo dõi cuộc giao lưu với cây bút vừa xuất hiện nhưng đã gây "sốt".

Một cô gái nhỏ 9x “đi khắp thế gian” với số tiền ít ỏi, vòng quanh 20 quốc gia từ châu Á đến châu Phi trong 2 năm. Cô gái của khát vọng lên đường, “cứ nghĩ đến những nơi mình chưa đến bao giờ là tim lại cháy lên, muốn đến ngay lập tức. Nhưng sau khi đến đó rồi, những gì đọng lại trong mình luôn là những con người mình gặp.”

"Xách ba lô lên và đi" là dự án sách của Huyền Chip, gồm những câu chuyện cô ghi chép về hành trình vòng quanh 20 quốc gia từ châu Á đến châu Phi trong 2 năm qua. Trong ảnh là bìa tập 1 của bộ sách có tên "Châu Á là nhà. Đừng khóc" .

Mỗi độc giả mua sách được tặng kèm những hình ảnh sinh động ghi lại chuyến hành trình đi qua các nước của Huyền Chip.

Mỗi độc giả mua sách được tặng kèm những hình ảnh sinh động ghi lại hành trình đi qua các nước của Huyền Chip.

Rất nhiều bạn trẻ chỉ biết và đọc về Huyền Chip trên mạng xã hội hoặc báo chí trước đó và họ rất háo hức tìm mua sách của cô để biết nữ tác giả trẻ viết gì về chuyến đi vòng quanh thế giới chỉ với số tiền ít ỏi trong tay.

Rất nhiều bạn trẻ chỉ biết và đọc về Huyền Chip trên mạng xã hội hoặc báo chí trước đó. Ngay trước giờ giao lưu, họ háo hức tìm mua sách của cô để biết nữ tác giả trẻ viết gì về chuyến đi vòng quanh thế giới với số tiền ít ỏi trong tay.

Cô gái của khát vọng lên đường, “cứ nghĩ đến những nơi mình chưa đến bao giờ là tim lại cháy lên, muốn đến ngay lập tức. Nhưng sau khi đến đó rồi, những gì đọng lại trong mình luôn là những con người mình gặp.”

Nhà báo Minh Đức (trái) làm MC cuộc giao lưu ra mắt sách này. Anh đã có những câu hỏi thú vị để khơi gợi nữ tác giả kể lại quá trình du lịch "bụi" của mình. Huyền Chip chia sẻ: "Cứ nghĩ đến những nơi mình chưa đến bao giờ là tim lại cháy lên, muốn đến ngay lập tức. Nhưng sau khi đến đó rồi, những gì đọng lại trong mình luôn là những con người mình gặp".

Huyền Chip tên thật là Nguyễn Thị Khánh Huyền.

Huyền Chip tên thật là Nguyễn Thị Khánh Huyền. Sau khi tốt nghiệp THPT chuyên Toán (ĐH Quốc gia Hà Nội), cô gái 9X quê Nam Định này quyết định đi làm ngay mà không học đại học. Khi mệt mỏi với công việc tại Malaysia, cô nảy ra ý muốn du lịch một số nước. Chuyến đi đã kéo dài trong 2 năm, đưa cô đến hơn 20 quốc gia.

Cô gái trẻ có tác phong rất nhanh nhẹn, hoạt bát và cũng thật gần gũi, cởi mở. Huyền Chip không ngần ngại chia sẻ với mọi người các bí quyết đi du lịch

Cô gái trẻ có tác phong rất nhanh nhẹn, hoạt bát và cũng thật gần gũi, cởi mở. Huyền Chip không ngần ngại chia sẻ với mọi người các bí quyết đi du lịch "bụi" sao cho đỡ tốn kém mà gặt hái được kết quả như ý muốn. Sau cuốn "Châu Á là nhà. Đừng khóc!", cô chuẩn bị ra mắt cuốn sách tiếp theo viết về các quốc gia châu Phi mà cô từng đến thăm. Đầu năm sau, cô cũng lên đường sang các nước Nam Mỹ để thỏa ước mơ được đi, được nhìn ngắm, cảm nhận về con người, cuộc sống trên thế giới.

Các bạn trẻ TP HCM phát sốt trước cô gái 9X năng động này. Trước khi đến TP HCM, Huyền Chip đã có buổi ra mắt sách thành công ở Hà Nội và cô cũng đã ký tên vào sách cho bạn đọc đến mỏi cả tay

Các bạn trẻ TP HCM phát sốt trước cô gái 9X năng động này. Trong ảnh: nữ diễn viên Tam Triều Dâng (phải) cũng dành thời gian đến mua sách và xin chữ ký của nữ tác giả. Trước đó, Huyền Chip đã có buổi ra mắt sách thành công ở Hà Nội.

Các bạn trẻ dự buổi giao lưu đều có chung cảm nhận khâm phục tính cách dám nghĩ, dám làm của Huyền Chip. Vài bạn trẻ đứng lên bày tỏ, họ cũng khao khát được đi đây đi đó để mở rộng tầm mắt nhưng vì không biết cách chuẩn bị hành trang, không giỏi ngoại ngữ... nên chưa thực hiện được ước mơ như nữ tác giả.

Các bạn trẻ dự buổi giao lưu đều khâm phục tính cách dám nghĩ, dám làm của Huyền Chip. Vài bạn trẻ đứng lên bày tỏ, họ cũng khao khát được đi đây đi đó để mở rộng tầm mắt nhưng vì không biết cách chuẩn bị hành trang, không giỏi ngoại ngữ... nên chưa thực hiện được ước mơ như nữ tác giả.

Là thành viên của mạng lưới Couch Surfing trên thế giới (chuyên chia sẻ chỗ ở), nên Huyền được bạn trẻ các nước hỗ trợ chỗ ngủ miễn phí và giúp cô hòa nhập văn hóa, cuộc sống nơi đến

Một trong những bí quyết giúp Huyền Chip có thể "lên đường" đến những quốc gia mà cô muốn là nhờ cô là thành viên của mạng lưới Couch Surfing trên thế giới. Các thành viên của mạng lưới du lịch bụi này chuyên chia sẻ chỗ ở, hỗ trợ chỗ ngủ miễn phí và giúp người đi xa hòa nhập với nước sở tại. Bên cạnh đó, nữ tác giả chuẩn bị cho mình nhiều kỹ năng như ngoại ngữ, khả năng giao tiếp, kết nối với người khác cũng như biết cách ứng phó trước những tình huống khó khăn...

Hàng trăm bạn trẻ không ngại xếp hàng dài để chờ được ký tặng.

Hàng trăm bạn trẻ không ngại xếp hàng dài để chờ được ký tặng.

Nhà báo Trung Nghĩa (phải) đến chúc mừng tác giả trẻ. Là tác giả của vài cuốn sách được bạn đọc trẻ yêu thích như

Nhà báo Trung Nghĩa (phải) đến chúc mừng tác giả trẻ. Là tác giả của cuốn sách được bạn đọc yêu thích - "Sydney yêu thương", Trung Nghĩa nhận xét cuốn sách của Huyền Chip chứa đựng nhiều điều thú vị.

Thoại Hà

Tin liên quan:
Huyền Chíp - Cô bạn bỏ đại học, chu du 25 quốc gia
2 2 người


Tin đã cập nhật trước đó
   Sao mặc đẹp nhất trên...
Olivia Wilde, Jaime King hay Emilia Clarke... là những ngôi sao tỏa sáng nhất trên thảm đỏ tuần từ 22/9...

   Sao Hàn trước và sau...
Song Hye Kyo, Seo In Young, Park Si Yeon... gợi cảm hơn rất nhiều so với thời tròn trịa.
>

   Minh Tuyết: 'Bằng Kiều rất...
Nữ ca sĩ tiết lộ, Trizzie Phương Trinh là người đầu tiên kiểm duyệt những màn song ca mùi mẫn...

   Kim Hyun Joo tỏa sáng...
Diễn viên "Giày thủy tinh" hồn nhiên mà đầy bản lĩnh trong "Ước mơ lấp lánh" - phim về những...

   Trang Lạ lả lơi bên...
Người mẫu cá tính cùng diễn viên Việt Thanh phối hợp trong bộ ảnh thời trang theo xu hướng color...

   Phan Như Thảo làm đạo...
Nữ người mẫu xinh đẹp được ban tổ chức Hoa hậu phu nhân Người Việt thế giới 2012 mời đến...

   Thí sinh Idol bị nhắc...
Giám khảo Quang Dũng nghiêm khắc phê bình Thanh Trúc vì phát ngôn không đúng đắn về thí sinh cuộc...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top