Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
San bằng sẹo rỗ trên da mặt
Da mặt bị sẹo rỗ là một trong những vấn đề khó điều trị. Nay, tình trạng này đã được khắc phục bằng công nghệ á́nh sáng vi điểm.
San bằng sẹo rỗ trên da mặt Da mặt bị sẹo rỗ là một trong những vấn đề khó điều trị. Nay, tình trạng này đã được khắc phục bằng công nghệ á́nh sáng vi điểm.

Tốc độ phát triển của khoa học kỹ thuật góp phần tạo ra những thành tựu nổi bật cho công nghệ làm đẹp. Nếu như trước đây những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ đều khó điều trị hiệu quả, đa số những “nạn nhân” thường chấp nhận sống chung với những khuyết điểm trên cơ thể, thì nay điều đó trở thành ngược lại.

Sẹo rỗ trên da mặt là kết quả để lại của mụn, vùng da bị mụn sau khi lành sẽ bị thiếu hụt một lượng lớn mô liên kết dưới da, do đó để lại những “hố” mụn với nhiều độ sâu khác nhau, gây kém thẩm mỹ. Điều trị bằng ánh sáng vi điểm mang lại kết quả lâm sàng rõ nét, dễ dàng và nhanh chóng. Phương pháp này sử dụng bước sóng ánh sáng 10.600nm với kích thước điểm chiếu siêu nhỏ chỉ 70-80 micromet và năng suất cao dễ dàng đi sâu xuống lớp biểu bì và lớp bì, kích thích sản sinh tế bào mới để bù đắp lượng mô bị thiếu ở những chỗ “rỗ”.

Đồng thời, năng lượng mạnh với tốc độ chiếu cao, phá tan sự liên kết những hắc tố melanin (nguyên nhân gây nên những vùng bị thâm đen trên da), khiến chúng bốc hơi, trả lại làn da trắng sáng. Bên cạnh đó, năng lượng ánh sáng đi xuống da kích thích tăng sinh sợi collagen, giúp da đàn hồi tốt, săn chắc, tươi trẻ, khỏe mạnh và kiểm soát tuyến bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông lớn và sự hình thành và phát triển của mụn.

Thời gian điều trị thường ngắn, với liệu trình từ một đến 3 lần điều trị đầu tiên đã thấy rõ kết quả, quá trình điều trị không cần nghỉ ngơi nghỉ dưỡng, do đó tiện lợi cho công việc hàng ngày. Ngay sau điều trị làn da nơi được chiếu ánh sáng hơi ửng đỏ, sau 2-4 giờ sẽ trở lại bình thường.

Theo cơ chế hình thành và phát triển tự nhiên của cơ thể, sau 1-2 ngày vùng da điều trị sẽ sậm màu hơn và tạo thành một lớp vảy li ti trên da, sau 3 ngày sẽ bong tróc ra và để lộ lên lớp da mới khỏe mạnh. Để giúp da mau chóng hồi phục và duy trì làn da khỏe mạnh nên bảo vệ da bằng cách che chắn kỹ lưỡng và dùng kem chống nắng chỉ số cao. Đồng thời kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp quá trình san bằng sẹo nhanh hơn và đạt kết quả trị sẹo rỗ cao hơn.

Kết quả đạt được sau khi điều trị bằng phương pháp ánh sáng vi điểm: sẹo rỗ trở nên bằng phẳng; không còn những vùng da bị thâm, sạm trên da; làn da mịn, săn chắc, tươi trẻ; cải thiện tình trạng lỗ chân lông lớn; da giảm nhờn; có tác dụng tích cực với những trường hợp da bị mụn.

Điều trị tại Trung tâm thẩm mỹ kỹ thuật cao Avida

106 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. ĐT: 0838373977 - 0838378865 - 0838378864 - 01686881868

Email: info@avida.com.vnWebsite: www.avida.com.vn.

(Nguồn: Trung tâm thẩm mỹ kỹ thuật cao Avida)

0 0


Tin đã cập nhật trước đó
   Hương thơm lôi cuốn từ...
Bản hòa tấu giữa các mùi hương hòa trộn từ hoa cỏ và các loại cây trái như ngân vang...

   Những lưu ý khi da...
Bạn có thể tham khảo lời khuyên dưới đây để tránh mắc phải những sai lầm trong việc điều trị...

   Làm thon gọn vòng 2...
Sau sinh, tôi đã giảm được 13 kg, thân hình đã thon gọn, nhưng vùng bụng vẫn nhiều mỡ và...

   Làm trắng da trước mùa...
Da tôi bị đen sạm và xấu đi sau mùa hè, xin hỏi phương pháp làm trắng da vào thời...

   Giảm mỡ bụng nhanh bằng...
Vòng eo thon gọn sẽ giảm tới 8 cm - 20 cm mà không cần phẫu thuật với công nghệ...

   Xóa hình xăm không để...
Tôi có một hình xăm trên cánh tay phải, giờ tôi muốn xóa đi, xin chuyên mục tư vấn giúp...

   Quỳnh Chi đi làm đẹp...
Sau khi sinh, cô MC xinh đẹp này đã đến Mimi Spa để thực hiện công nghệ điêu khắc gương...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top