Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Loại bỏ ngấn mỡ nọng cằm không cần phẫu thuật
Công nghệ Cavi-Lipo thế hệ thứ 4, với năng lượng sóng siêu âm hội tụ sẽ làm tan mỡ nọng cằm hiệu quả, mang lại một khuôn mặt thanh tú, giúp trẻ lại 10 tuổi mà không cần phẫu thuật.
Loại bỏ ngấn mỡ nọng cằm không cần phẫu thuật Công nghệ Cavi-Lipo thế hệ thứ 4, với năng lượng sóng siêu âm hội tụ sẽ làm tan mỡ nọng cằm hiệu quả, mang lại một khuôn mặt thanh tú, giúp trẻ lại 10 tuổi mà không cần phẫu thuật.

Ngoài những nếp nhăn quanh mắt, da chùng chảy sệ hay những đốm nám, tàn nhang sậm màu, ngấn mỡ nọng cằm cũng là một thủ phạm khiến bạn trông già hơn tuổi. Đó là vì mỡ nọng cằm làm khuôn mặt trở nên nặng nề, mất giới hạn mặt và cổ, khiến bạn già nua, mất đi nét thanh tú ngày nào, đồng thời kéo theo nhiều hệ lụy về sức khỏe.

Thạc sĩ Bác sĩ Lê Viết Hải, Giám đốc chuyên môn Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê cho biết, tình trạng mỡ nọng cằm không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Chúng có thể gây chèn ép vào vùng cổ, hạn chế thông khí, khi bạn thở và gây ra hiện tượng co kéo cơ vùng mặt, đẩy nhanh quá trình lão hóa, chảy xệ khuôn mặt.

Khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường sử dụng nhiệt năng hoặc tia laser để đốt cháy mỡ, công nghệ Cavi-Lipo sử dụng hệ thống điều khiển thông minh, cho phép sóng siêu âm hội tụ tần số lên tới 25 KHz. Chúng phân bổ vào sâu trong lớp mỡ tới 15mm để phá hủy các tế bào mỡ bằng cách tạo ra các bong bóng chân không nên an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao.

Trong quá trình trị liệu, các bong bóng chân không được tạo ra nhanh chóng và với số lượng lớn, được cọ xát trực tiếp với các dịch mỡ lỏng sẵn có trong tế bào và tạo nên hiệu ứng ma sát nhiệt. Với thời gian 100 giây, bong bóng chân không sẽ trở nên quá nóng nên nó nổ tung và đánh tan lớp ngoài bao phủ của tế bào mỡ Diagragm, hoàn thiện việc phá hủy tế bào mỡ.

Quá trình hoạt động của bong bóng chân không.

Khi bong bóng chân không đã phá hủy xong tế bào mỡ, dịch lỏng từ tế bào mỡ sẽ tan chảy, bị nhũ tương hóa, từ đó các tế bào mỡ không còn tồn tại, thay vào đó là một tổ chức dịch lỏng bao gồm axit béo và đường gluco. Nguồn dịch lỏng này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài theo các con đường khác nhau.

Cavi - Lipo khắc phục được các nhược điểm của hút mỡ thế hệ trước như không phải phẫu thuật, không gây mê, mỡ được nhũ tương hóa nên không bị tích tụ trở lại; không gây tổn thương mô liên kết, sợi đàn hồi collagen được bảo vệ tối ưu khiến da không bị chùng nhão sau trị liệu.

Hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Cavi-Lipo tại Dr. Hải Lê.

Công nghệ này đã đạt được các chứng nhận về an toàn và hiệu quả với các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và CE (tiêu chuẩn châu Âu).

Với Cavi- lipo, bạn đạt được mục đích giảm mỡ nhanh mà không cần ăn uống kiêng khem quá mức, không đau, không cần uống thuốc giảm béo, đặc biệt, chúng còn làm giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Phương pháp này thích hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần, trong thời kỳ cho con bú. Sau khi điều trị, bạn có thể trở lại sinh hoạt hằng ngày bình thường chỉ sau vài giờ nghỉ ngơi.

Sau một lần trị liệu, ngấn mỡ nọng cằm sẽ giảm đáng kể. Với liệu trình trị liệu 3-5 lần, bạn sẽ lấy lại được khuôn mặt thanh tú, trẻ lại 10 tuổi.

Công nghệ này cũng thích hợp giảm mỡ ở nhiều vị trí trên cơ thể như: bụng, đùi, mông, cánh tay, bắp chân... Chỉ một lần thực hiện, tùy theo mức độ tích mỡ, cách này sẽ giúp bạn giảm được từ 2 đến 8 kg, vòng bụng giảm được 6 đến trên 18 cm.

Kết quả giảm mỡ nọng cằm với Cavi-lipo.

Cavi-lipo đã được Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê tại 36 phố Đỗ Quang, đường Trần Duy Hưng, Hà Nội là đơn vị đầu tiên tại khu vực phía Bắc gia nhập và ứng dụng thành công với một kết quả cao và an toàn.

Tại Viện Thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đang thực hiện chương trình khuyến mại lớn cho nhiều dịch vụ: giảm giá 15% cho dịch vụ trị nám, tàn nhang, xóa chàm Spectra Laser, hút mỡ không phẫu thuật Cavi – Lipo, giảm 8-20 cm trong một lần; 30% cho dịch vụ triệt lông 5G+ và căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V-Lift. Đồng thời, thẩm mỹ này tặng 5 triệu đồng cho 10 khách hàng may mắn sử dụng dịch vụ Ultra V-Lift.

Thông tin được tư vấn bởi Ths, Bs: Lê Viết Hải

Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê: Số 36 phố Đỗ Quang, Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. Tel: 0435560399

Hotline: 01692636888 - 01692636999

Website: www.drhaile.com.vn.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê)

0 0
Tweet


Tin đã cập nhật trước đó
   Dual Yellow công nghệ mới...
Nám da- melasma là một dạng rối loạn sắc tố da, thường xuất hiện ở vùng mặt, nơi hay tiếp...

   Giảm cân triệt để, không...
Tôi có thói quen ăn nhiều nên tôi sợ bị tăng cân trở lại sau khi áp dụng các phương...

   Điều trị và ngăn ngừa...
Con gái tôi 19 tuổi, cháu bị mụn nhiều ở mặt và lấm tấm đỏ ở lưng. Tôi đã đưa...

   Cuộc thi viết về 'Người...
Từ nay đến 31/10, tham gia cuộc thi nhân ngày 20/10 này, bạn sẽ nhận được những phần quà ý...

   Chăm sóc da bị mụn...
Nếu bạn bị mụn trứng cá, việc chăm sóc làn da là rất quan trọng, bên cạnh việc điều trị...

   Tác dụng làm đẹp của...
Sữa ong chúa chứa những chất dinh dưỡng giá trị, thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da...

   Nghệ thuật đương đại tại...
“Selective Show- Rừng tóc xanh” là chương trình thời trang mang tới cho người xem các tác phẩm đẹp của...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top