Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Vườn Hồng(21/10/2012)
Anh Bồ Câu ơi, anh có bao giờ đi coi bói không? Anh có tin lời thầy bói không hở anh?
Vườn Hồng 21/10/2012 3:05

  Minh họa: Dad

Anh Bồ Câu ơi, anh có bao giờ đi coi bói không? Anh có tin lời thầy bói không hở anh? (thanh luong, yahoo)

Thầy bói mà nói toàn những điều tốt lành thì anh tin. Còn nói những điều xui xẻo thì anh không tin. Vậy cho nó lành!

Tại sao chúng ta thường không yêu người yêu mình mà lại đi yêu người không yêu mình để cho đau khổ hả anh? (bui quang thuan, gmail)

Tại vì nếu ai cũng yêu người yêu mình thì cuộc sống chỉ toàn là màu hồng, tình yêu chỉ toàn là mật ngọt, còn trong mắt anh Bồ Câu chỉ toàn là màu xám vì lúc đó mục Vườn Hồng sẽ ế ẩm và người giữ vườn chắc chắn sẽ thất nghiệp tới nơi!

  Minh họa: Dad
Anh Bồ Câu ơi, nếu có ba cô gái đều xinh đẹp, thông minh, duyên dáng cùng thích anh, anh sẽ chọn người nào trong số họ và anh quyết định sự lựa chọn của mình dựa theo yếu tố nào? Em đang ở trong trường hợp hợp na ná và em đang nhức đầu đây anh ơi! (cong tu ha dong, yahoo)

Chỉ có một yếu tố quyết định thôi. Anh sẽ chọn cô nào mà nếu không có cô ta trong cuộc đời mình thì sự có mặt của hai cô kia chẳng có ý nghĩa gì! Nếu không có cô nào trong ba cô đạt được tiêu chuẩn này thì em đành phải đợi... ba cô khác vậy!

Anh Bồ Câu ơi, em và cô ấy chia tay nhau đã hơn một năm rồi, nhưng em không thể nào quên được cô ấy. Theo anh, bây giờ em quay lại với cô ấy thì có được không ạ? (tang thanh hung, gmail)

Có được hay không, thì em phải hỏi cô ấy chứ sao lại hỏi anh? Anh nói “được”, nhỡ cô ấy nói “không được” thì cũng như không!

  Minh họa: Dad
Em đã 20 tuổi rồi mà chưa từng một lần biết yêu, trong khi bạn bè em đứa nào cũng có đôi có cặp hết cả rồi. Anh Bồ Câu có thể mô tả cảm giác của tình yêu cho em biết được không ạ? (hoa tuong dung, yahoo)

Tình yêu mà có thể mô tả được thì cái đó đâu phải là tình yêu. Rồi nhờ sự mô tả của anh mà em "biết" được thì nó lại càng không phải là tình yêu em à.

Anh Bồ Câu ơi, em đã có người yêu rồi nhưng mới đây có một người con trai khác nói yêu em, và em cũng thấy... thinh thích người con trai đó. Em đã nói với người đó là em có người yêu rồi nhưng người đó nói sẽ sẵn sàng làm người thứ ba và bảo em đừng cho người yêu em biết. Giờ em phải làm sao đây? (bui thi xuan, gmail)

Làm sao là tùy vào tình cảm của em. Nếu em dành cho người yêu của em một tình cảm sâu sắc, chân tình thì dĩ nhiên em sẽ từ chối người thứ ba mà không cần suy nghĩ. Còn nếu người mà em gọi là "người yêu" đó không có một vị trí quan trọng trong trái tim (lẫn cuộc đời) em thì mối quan hệ hiện nay giữa em và anh ấy là một mối quan hệ hời hợt, lỏng lẻo, có thể đứt tung bất cứ lúc nào. Trong trường hợp đó, em nên rà soát lại lòng mình để xem giữa hai người con trai, ai mới thật là người phù hợp với em để em quyết định. Và khi đã quyết định chọn anh A rồi thì em cũng nên nói chuyện thẳng thắn, minh bạch với anh B chứ không nên duy trì tình trạng lập lờ, "bắt cá hai tay"!

Em mời một cô bạn làm cùng công ty đi uống nước nhưng cô ấy cứ lấy hết lý do này đến lý do khác để từ chối anh ơi. Lần sau em phải làm sao mới thành công hở anh? (panda 98, yahoo)

Lần sau nếu cô ấy kiên quyết không đi nữa thì em mua nước về để ngay trên bàn cô ấy! Chuyện gì thì khó chứ để ép phụ nữ uống nước, dễ ợt hà!

Anh Bồ Câu


Tin đã cập nhật trước đó
   Vườn hồng(14/10/2012)
Anh Bồ Câu ơi, khi yêu nhau thắm thiết, có phải người này lẫn người kia đều không nên che...

   Vườn hồng 07.10.2012(07/10/2012)
Anh Bồ Câu ơi, nếu ngày nào mình cũng nghĩ đến người con gái đó tức là mình đang yêu...

   Vườn hồng 30.9.2012(30/09/2012)
Tụi em quen nhau mới được ba tháng, chỉ là bạn bè bình thường thôi. Nhưng anh ấy cứ hay...

   Vườn hồng 23.9.2012(23/09/2012)
Em để ý một bạn gái cùng làm chung công ty. Gần đây qua bạn bè, em biết bạn ấy...

   Vườn Hồng(16/09/2012)
Anh có thích nằm mơ, thấy mình nắm tay người mình yêu và dắt đi chơi không? Em thì em...

   Vườn hồng(09/09/2012)
Em và anh ấy kết bạn hơn một năm nay. Chúng em chơi thân với nhau vì cả hai rất...

   Vườn hồng 02.9.2012(02/09/2012)
Anh Bồ Câu ơi, em có quen một cô gái. Lúc trước thì hai đứa rất vui vẻ, nhưng đến...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top