Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Giảm béo nhanh, chi phí tiết kiệm
Tôi rất quan tâm đến phương pháp giảm béo kiểu Nhật, xin hỏi một liệu trình giảm cân hiệu quả cần bao nhiêu thời gian và chi phí? (Ngọc Anh)
Giảm béo nhanh, chi phí tiết kiệm Tôi rất quan tâm đến phương pháp giảm béo kiểu Nhật, xin hỏi một liệu trình giảm cân hiệu quả cần bao nhiêu thời gian và chi phí? (Ngọc Anh)

Nhật Bản là được biết đến là một quốc gia có tỷ lệ béo phì thấp của châu Á. Các phương pháp giảm béo từ đất nước này được đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả, phù hợp với cơ địa người châu Á nói chung. Saigon’smile Spa là hệ thống spa ứng dụng các công nghệ giảm béo Nhật Bản tiên tiến vào Việt Nam, tiêu biểu là 2 phương pháp: giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản và giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật.

Giảm béo kiểu Nhật tuân thủ nguyên tắc không uống thuốc, không ăn kiêng.

Dựa trên nền tảng những nguyên lý tự nhiên của phương pháp giảm béo tác động cơ xương chậu, phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản phù hợp với những người bận rộn, không thể duy trì liệu trình trong thời gian dài. Sự tác động một cách liên tục của các liệu pháp massage, bấm huyệt kết hợp sản phẩm chuyên nghiệp và công nghệ xung điện quang, sẽ giúp đạt hiệu quả giảm béo chỉ sau 10 buổi liên tiếp. Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản được các chuyên gia khuyên dùng cho những người thừa cân lâu năm, an toàn ngay với phụ nữ sau khi sinh. Khi bị thừa cân nhiều, từ 7 đến 15kg, bạn có thể được tư vấn để thực hiện 2-3 liệu trình đến khi đạt hiệu quả mong muốn.

Cũng dựa trên nguyên tắc giảm béo không phẫu thuật, không nhịn ăn, không tác dụng phụ, giảm béo nhanh kiểu Nhật rút ngắn liệu trình này xuống còn 5 ngày, phù hợp với những người thừa cân ít, muốn giảm cân cấp tốc. Giảm được 1-3kg và giảm 9-15cm vùng giảm béo là những con số nhiều người đạt được. Đây là liệu trình phù hợp với những người cần giảm cân cho những mục đích tức thời: chuẩn bị đám cưới, đi biển, dự tiệc…

Ngoài tác dụng giảm cân, giảm số đo, các phương pháp kiểu Nhật này còn giúp cân đối lại khung xương chậu, săn chắc cơ, điều chỉnh chế độ ăn vừa đủ, tránh tình trạng tái béo trở lại. Đây cũng là một ưu điểm được hàng trăm khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

Liệu trình 5 ngày liên tiếp phù hợp với những khách hàng bận rộn

Từ nay đến 31/10, tại hệ thống Saigon’smile Spa, tất cả khách hàng được hưởng ưu đãi giảm giá 15 - 20% cho các phương pháp giảm béo, giảm cân, tạo phom cơ thể. Chi phí cho một liệu trình giảm béo chỉ còn từ 6,5 triệu đến 10 triệu đồng. Chi tiết chương trình khuyến mại xem tại đây.

Tư vấn các bác sĩ và các chuyên gia giảm cân tại Hệ thống Saigon’smile Spa

- 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786- 22 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764.- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra, Hà Nội. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622.- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra, Hà Nội. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322.- 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205.- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366.

Email: caring@saigonsmilespa.com.vn Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpaWebsite: http://saigonsmilespa.com.vn/?giam-beo.

Độc giả gửi câu hỏi làm đẹp về suckhoe@vnexpress.net.

0 0
Tweet


Tin đã cập nhật trước đó
   Veneer - giải pháp làm...
Veneer (còn gọi là mặt dán sứ Veneer) là phương pháp thẩm mỹ cho phép “ẩn nhanh” những khiếm khuyết...

   Lựa chọn nước hoa, tạo...
Nếu bạn đang có một tâm trạng hứng khởi, đầy năng lượng và ý tưởng sáng tạo, hãy dùng nước...

   Ngọc Bích chăm sóc da...
Khoe làn da trắng mịn, không tì vết trong rất nhiều sự kiện gần đây, siêu mẫu Ngọc Bích khiến...

   Chăm chút vẻ đẹp cánh...
Hằng ngày được che giấu dưới những lớp vải cánh tay trông có vẻ như an toàn khỏi mọi tấn...

   Ưu đãi nâng ngực 3D...
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Úc Châu giảm 10% chi phí cho dịch vụ nâng ngực với công nghệ...

   Bạn đã chăm sóc da...
Với bí quyết mới từ dòng sản phẩm chăm sóc da Visible Difference, chuyên gia đến từ mỹ phẩm cao...

   Thoát 'mũi củ tỏi' nhờ...
Mũi tôi tẹt, đầu mũi lại to nên thường bị bạn bè trêu chọc là “mũi củ tỏi”. Tôi hơi...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top