Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Bạn đã chăm sóc da đúng cách?
Với bí quyết mới từ dòng sản phẩm chăm sóc da Visible Difference, chuyên gia đến từ mỹ phẩm cao cấp Elizabeth Arden sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn mà đa số phái đẹp thường gặp.
Bạn đã chăm sóc da đúng cách? Với bí quyết mới từ dòng sản phẩm chăm sóc da Visible Difference, chuyên gia đến từ mỹ phẩm cao cấp Elizabeth Arden sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn mà đa số phái đẹp thường gặp.

- Vòi hoa sen liệu có giúp giữ ẩm cho da khô?

- Sự thật: không đúng. Trên thực tế, việc tắm vòi sen quá lâu sẽ làm mất độ ẩm của da. Tắm vòi sen lâu và giữ nhiệt độ của nước trên 37 độ C là nguyên nhân gây nên hiện tượng mạch máu giãn nở, khiến bề mặt da mất độ ẩm thay vì giữ được độ ẩm.

- Da khô chính là da thiếu độ ẩm?

- Sự thật: không chính xác. Mặc dù da khô và thiếu độ ẩm mang lại cảm giác tương tự nhau, nhưng nguyên nhân và cách giải quyết hai trường hợp này không đồng nhất. Với làn da khô, các tuyến nhờn không sản xuất đủ lượng dầu cần thiết để giữ ẩm. Với da thiếu độ ẩm, bề mặt da tích tụ nhiều tế bào chết gây cản trở cho việc giữ nước và thu hút độ ẩm từ sản phẩm dưỡng da hiệu quả. Vì vây, da thiếu độ ẩm không chỉ cần tăng cường dưỡng ẩm, quan trọng hơn bạn cần loại bỏ tế bào chết cẩn thận và thường xuyên.

Dòng sản phẩm Elizabeth Arden Visible Difference Hydrating tác động trực tiếp đến những nguyên nhân trực tiếp và sâu xa của cả da khô và da thiếu ẩm. Đặc biệt phù hợp với làn da cần tăng cường dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm lâu dài. Chỉ sau 6 ngày, làn da khô và thiếu ẩm sẽ trở nên mịn màng, giàu ẩm và mềm mại với ba bước chăm sóc đơn giản.

Dòng sản phẩm Visible Difference Hydrating lý tưởng cho làn da khô và da thiếu ẩm.

- Sử dụng những sản phẩm dành cho làn da dầu có thể ngăn chặn tình trạng khó chịu của da hỗn hợp?

- Sự thật: không phù hợp. Nhiều người thử sản phẩm dành cho làn da dầu với ý nghĩ rằng da hỗn hợp cũng tương tự như da dầu. Tuy nhiên, nếu làm theo cách này, bạn sẽ thất vọng vì hiệu quả không như ý. Làn da hỗn hợp kiếm tìm sản phẩm chăm sóc, kiểm soát dầu nhẹ nhàng ở vùng chữ T, đồng thời bổ sung độ ẩm cho vùng chữ U.

Với Elizabeth Arden Visible Difference Balancing, làn da hỗn hợp sẽ được chăm sóc nhờ khả năng điều tiết chất nhờn và cung cấp độ ẩm, loại bỏ tế bào chết và cân bằng da. Đồng thời, sản phẩm này tác động đến quá trình tái tạo tự nhiên để làn da có được độ ẩm và trở nên khỏe mạnh, tránh xa các hiện tượng mụn hoặc bít tắc lỗ chân lông thường gặp.

- Bạn không cần dưỡng ẩm cho da dầu?

- Sự thật: không đúng. Da dầu cũng cần được dưỡng ẩm để trở nên đẹp hơn. Chúng ta cần phân biệt rõ ràng độ ẩm là nước, không phải dầu. Hơn nữa trong quá trình rửa mặt, dù bạn sở hữu loại da nào, bạn cũng đang loại bỏ chất dầu giữ độ ẩm trên da.

- Nếu sở hữu làn da dầu bạn cần rửa mặt thường xuyên hơn?

Sự thật: không đúng. Bạn cần rửa mặt hai lần một ngày. Rửa mặt quá thường xuyên đồng nghĩa với việc kích thích quá nhiều lên da, và bạn có thể đối mặt với tình trạng mụn.

- Làn da dầu cần được loại bỏ tế bào chết hàng ngày?

Sự thật: không đúng. Với làn da dầu, bạn có thể muốn được loại bỏ tế bào chết hàng ngày với suy nghĩ, càng loại bỏ tế bào chết nhiều, bạn sẽ càng dễ dàng kiểm soát và làm giảm lượng dầu được tiết ra. Nhưng sự thật lại trái ngược, việc loại bỏ tế bào chết hàng ngày có thể kích thích quá nhiều lên da mặt và khiến lượng dầu tiết ra nhiều hơn. Do đó, bạn chỉ cần loại bỏ tế bào chết nhiều nhất 3 lần một tuần.

Vấn đề lớn của làn da dầu đó chính là sắc diện da tối xỉn, lỗ chân lông rộng và lượng dầu tiết ra quá nhiều. Với 3 bước chăm sóc da cùng dòng sản phẩm Elizabeth Arden Visible Difference Oil-free, làn da sẽ được ngăn chặn hiệu quả hiện tượng bóng dầu, tối xỉn và giảm thiểu tối đa hiện tượng lỗ chân lông rộng.

Dòng sản phẩm Visible Difference Oil-free giúp ngăn chặn hiện tượng bóng dầu.

Lắng nghe lời khuyên từ Elizabeth Arden với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và spa để trở thành chuyên gia chăm sóc cho chính làn da của mình, bạn sẽ ngạc nhiên trước những thay đổi này.

Hệ thống shop Elizabeth Arden:

TP HCM: Parkson Saigon Tourist - Tel (84) 8 38241634

Parkson CT Plaza - Tel (84 ) 8 62938825

Parkson Hùng Vương - Tel (84) 8 2220 6768

Diamond Plaza - Tel (84) 8 38226396

Hà Nội: Parkson Việt Tower - Tel (84) 4 38575168

Parkson Landmark Keangnam - Tel (84) 4 38378212

Vincom Center Hà Nội - Tel (84) 4 22206908

Hải Phòng: Parkson TD Plaza - Tel (84) 031 2627586.

(Nguồn: Elizabeth Arden)

0 0
Tweet


Tin đã cập nhật trước đó
   Thoát 'mũi củ tỏi' nhờ...
Mũi tôi tẹt, đầu mũi lại to nên thường bị bạn bè trêu chọc là “mũi củ tỏi”. Tôi hơi...

   Chăm sóc da mùa hanh...
Nếu cảm thấy da mặt mình trở nên khô hơn, việc cần làm của bạn lúc này là hãy thay...

   Cuộc chiến chống lão hóa...
Bước vào lứa tuổi này, người phụ nữ có xu hướng sống chậm lại để yêu mình hơn, chịu khó...

   Làm đẹp bằng máy tại...
Sieuthiyte.vn giới thiệu Top 5 sản phẩm máy làm đẹp best seller, đáp ứng nhu cầu tự làm đẹp tại...

   Loại bỏ ngấn mỡ nọng...
Công nghệ Cavi-Lipo thế hệ thứ 4, với năng lượng sóng siêu âm hội tụ sẽ làm tan mỡ nọng...

   Dual Yellow công nghệ mới...
Nám da- melasma là một dạng rối loạn sắc tố da, thường xuất hiện ở vùng mặt, nơi hay tiếp...

   Giảm cân triệt để, không...
Tôi có thói quen ăn nhiều nên tôi sợ bị tăng cân trở lại sau khi áp dụng các phương...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top