Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Vườn hồng 23.9.2012(23/09/2012)
Em để ý một bạn gái cùng làm chung công ty. Gần đây qua bạn bè, em biết bạn ấy mới vừa chia tay với bạn trai, và bạn ấy có vẻ chưa quên được người cũ. Theo anh, em phải làm gì đây? Đợi cho bạn ấy quên hẳn người kia rồi mình hãy ngỏ lời, hay mình cứ tìm cách lân la trò chuyện để gây cảm tình nơi bạn ấy? (lang thang trong mua, yahoo)
Vườn hồng 23.9.2012 23/09/2012 3:30
 

Em để ý một bạn gái cùng làm chung công ty. Gần đây qua bạn bè, em biết bạn ấy mới vừa chia tay với bạn trai, và bạn ấy có vẻ chưa quên được người cũ. Theo anh, em phải làm gì đây? Đợi cho bạn ấy quên hẳn người kia rồi mình hãy ngỏ lời, hay mình cứ tìm cách lân la trò chuyện để gây cảm tình nơi bạn ấy? (lang thang trong mua, yahoo)

Trong tình yêu, “đợi” là một khái niệm rất phập phù. Bởi trong khi em “đợi” cho bạn ấy nguôi ngoai thì biết đâu có một chàng trai khác đã kịp chìa bờ vai ra cho bạn ấy nương tựa rồi. Chưa kể, đã yêu là phải tự tin! Phải tin rằng tình cảm chân thành và sự quan tâm của mình sẽ giúp bạn ấy sớm quên đi nỗi buồn và hình bóng trong quá khứ!

 

Anh Bồ Câu ơi, em yêu người ta và người ta đã yêu lại em rồi, bây giờ em phải làm gì tiếp theo hả anh? (nguyen truong thien anh, yahoo)

Ủa, yêu xong rồi thì cưới chứ còn làm gì nữa! Làm người yêu, tiếp theo làm chồng, sau đó làm cha: xưa nay thiên hạ vẫn đi theo lộ trình như vậy mà!

Có trường nào dạy yêu không hở anh Bồ Câu? (dang cap 9X doi dau, yahoo)

Có những khoa giáo dục hôn nhân và gia đình chứ không có nơi nào dạy yêu. Chính trái tim mình dạy mình yêu! Nếu em sở hữu một trái tim nhân ái, em sẽ có một ông thầy tốt. Còn nếu em mang trong lồng ngực một trái tim ích kỷ, em sẽ có một ông thầy xấu. Tóm lại, người thế nào thì yêu thế nấy! Do đó, trước khi học yêu em hãy học làm người tốt trước đã! 

 

Anh Bồ Câu ơi, dấu hiệu nào cho biết mình đã hết yêu một người? (canh co trang, gmail)

Trước đây, người ta nói câu gì mình cũng thấy duyên dáng, bây giờ người ta cũng nói đúng câu đó mình bỗng thấy sao mà... vô duyên tệ! Trước đây, người ta làm cử chỉ gì mình cũng nhìn đến lé xẹ con mắt, bây giờ bỗng thấy... xốn con mắt! Nếu diễn biến đúng như vậy tức là... lòng đã hết yêu!

 

Anh Bồ Câu ơi, có nên yêu và tỏ tình với một phụ nữ đã có gia đình? Em lỡ yêu rồi anh à! (erm trai kho dai, yahoo)

Lỡ yêu thầm thì còn chấp nhận được, còn tỏ tình thì hoàn toàn không nên. Trong trường hợp này, từ chỗ tình cảm đi đến hành động là đi từ chốn bình yên ra nơi khói lửa. Càng nguy hiểm cho em hơn nếu chồng người phụ nữ đó là một vận động viên đấu kiếm hay là một võ sĩ quyền Anh!

 

Mới gặp nhau lần đầu tiên mà nhỏ đó đã cho em số phone, vậy là em hên rồi phải không anh? Nhỏ xinh lắm anh à! Trước giờ em chưa gặp nhỏ nào xinh bằng nhỏ này hết! (truong phuoc nguyen, gmail)

Hên hay xui còn tùy vào chuyện gì xảy ra sau đó em à! Nếu nhỏ cho em số phone để sau đó tuần nào nhỏ cũng nhờ em nạp thẻ giùm thì em chỉ có khóc!

 

Anh Bồ Câu ơi, em phải làm sao khi người yêu em vừa chia tay em xong đã đi quen người khác hả anh? (như hà, yahoo)

Vừa chia tay, đã có ngay người yêu mới, đúng là quá “sốc”. Chưa kể, không biết bạn ấy vừa chia tay đã vội có người yêu mới hay vì đã “trót” âm thầm có người yêu mới nên mới vội chia tay người yêu cũ. Em phải làm sao ư? Phải mừng vì mình đã thoát khỏi con người bội bạc đó! 

Anh Bồ Câu ơi, nếu như gặp cô gái nào dễ thương mình cũng đến bắt chuyện làm quen thì có bị xem là "hám gái" không? (quỷ con đang lớn, gmail)

Có.

Anh Bồ Câu Minh họa: DAD

>> Vườn Hồng >> Vườn hồng >> Vườn hồng 02.9.2012 >> Vườn Hồng >> Vườn hồng >> Vườn hồng 12.08.2012  


Tin đã cập nhật trước đó
   Vườn Hồng(16/09/2012)
Anh có thích nằm mơ, thấy mình nắm tay người mình yêu và dắt đi chơi không? Em thì em...

   Vườn hồng(09/09/2012)
Em và anh ấy kết bạn hơn một năm nay. Chúng em chơi thân với nhau vì cả hai rất...

   Vườn hồng 02.9.2012(02/09/2012)
Anh Bồ Câu ơi, em có quen một cô gái. Lúc trước thì hai đứa rất vui vẻ, nhưng đến...

   Vườn Hồng(26/08/2012)
Anh Bồ Câu ơi! Người yêu của em đi làm ở xa, một năm về một lần nên mỗi năm...

   Vườn hồng(19/08/2012)
Chuyện là anh ấy nhắn tin rủ em đi chơi, em đồng ý. Nhưng anh ấy lại hỏi em: “Em...

   Vườn hồng 12.08.2012(12/08/2012)
Em chào anh Bồ Câu. Đầu tiên em chúc anh luôn mạnh khỏe và vui vẻ. Em vẫn hay đọc...

   Vườn hồng(05/08/2012)
Anh Bồ Câu ơi, giúp em với! Em được ông anh giới thiệu cho một anh chàng. Anh này nghề...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top