Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Vườn Hồng(26/08/2012)
Anh Bồ Câu ơi! Người yêu của em đi làm ở xa, một năm về một lần nên mỗi năm bọn em cũng chỉ gặp nhau được một lần. Cô ấy đi làm từ 9 giờ sáng đến 22 giờ 30 tối.
Vườn Hồng 26/08/2012 3:20

  Minh họa: Dad

Anh Bồ Câu ơi! Người yêu của em đi làm ở xa, một năm về một lần nên mỗi năm bọn em cũng chỉ gặp nhau được một lần. Cô ấy đi làm từ 9 giờ sáng đến 22 giờ 30 tối.

Tuy ở xa nhau nhưng bọn em rất yêu nhau và tin tưởng nhau. Tối nào em cũng canh lúc cô ấy đi làm về để nhắn tin hỏi thăm cô ấy. Nhưng chỉ có em chủ động nhắn tin cho cô ấy. Không khi nào cô ấy chủ động nhắn tin cho em hết anh à.

Có phải cô ấy không nhớ đến em hay cô ấy đi làm về mệt nên không thể nhắn tin cho em? Có phải em phụ thuộc vào cô ấy quá không anh? Hay em cách vài ngày không nhắn tin cho cô ấy để xem cô ấy có nhớ đến em không? Mà làm vậy thì tình yêu của bọn em có bền không anh? Tại bọn em ở xa nhau mà! (phong than, yahoo)

Nếu hai đứa em thực sự “rất yêu nhau và tin tưởng nhau” thì em có thể tin là cô ấy đi làm về mệt nên... quên nhắn tin cho em. Nhưng theo anh, hai người yêu ở xa nhau thì gọi phone hay gửi tin nhắn hỏi thăm nhau gần như là phương tiện duy nhất để thể hiện sự quan tâm và duy trì mối dây tình cảm, do đó người này không nhắn tin cho người kia, điều đó bộc lộ một tình cảm hời hợt, nếu không muốn nói là hờ hững.

Chưa kể, gửi một cái tin nhắn không phải là hoạt động gì nặng nhọc hay mất nhiều thời gian đến mức có thể đổ thừa cho sự mệt nhọc. Căn cứ vào những gì em nói thì rõ ràng tình cảm em dành cho cô ấy nhiều hơn tình cảm cô ấy dành cho em. Em có thể ngưng nhắn tin (hoặc nhắn tin không thường xuyên) cho cô ấy để thử thách tình cảm của cô ấy cũng được, nhưng nếu cô ấy vẫn tỉnh bơ thì em sẽ ứng phó ra sao? Có lẽ em cần phải dự liệu trước tình huống đó trước khi quyết định!

Anh Bồ Câu ơi, tại sao có lúc chúng ta cảm thấy rất yêu nhưng có lúc lại chán ghét tình yêu hở anh? (langtudaubac_111, yahoo)

  Minh họa: Dad

Chuyện đó có gì lạ đâu! Con người ta thỉnh thoảng vẫn có lúc “chán ghét tình yêu”, nhất là khi tình yêu đáng ghét đó nó hành hạ ta, nó làm ta đau khổ, dằn vặt, bứt rứt... hoặc nó cắm lên đầu ta hàng chục cái sừng khiến ta chỉ muốn ra hoang đảo sống một mình quách cho rồi!

Anh Bồ Câu ơi, hôm nọ em không đi xe đến chỗ làm việc, lúc về em nhờ nhỏ chở em về thì nhỏ đồng ý. Hôm sau nhỏ rủ em uống nước ở gần chỗ làm và lên tiếng sẽ tiếp tục chở em về, nhưng hôm đó em có đi xe nên không thể nhận lời được.

Em thấy nhỏ có vẻ buồn khi không được chở em về đó anh à. Theo em tìm hiểu thì nhà nhỏ tận đường Cách Mạng Tháng 8 lận, còn nhà em thì ở tuốt trong quận 5, vậy mà nhỏ vẫn nhiệt tình đòi chở em về nhà. Vậy có phải nhỏ có ý gì với em không hở anh? Tại em cũng có một chút tình cảm với nhỏ nữa. (nguoiditimconmua83, yahoo)

  Minh họa: Dad

Một người con gái nhà ở khác phía với người con trai mà nhiệt tình đòi chở người con trai về nhà, sau đó phải lầm lũi chạy ngược trở về nhà mình và khi không chở được người con trai thì người con gái đó lộ vẻ buồn rầu; nếu tất cả đúng y như vậy thì người con gái đó thích người con trai đó đứt đuôi đi rồi chứ còn gì nữa mà thắc mắc hở em!

Anh Bồ Câu ơi, nếu hoàn cảnh bắt buộc anh phải chọn một trong hai, cưới người anh yêu (người đó không yêu anh) và cưới người yêu anh (anh không yêu người đó) anh sẽ chọn người nào? (thanh dat, ovi)

Trước khi bắt anh đứng trước lựa chọn khó khăn này thì ít ra em cũng phải cho anh biết: với một người đã không yêu mình thì mình làm cách nào để người ta chịu đứng yên cho mình cưới cơ chứ!

Em yêu nhỏ, ngày nào em cũng gửi cho nhỏ cả mấy chục tin nhắn để bày tỏ tình cảm của em nhưng nhỏ chẳng thèm trả lời gì hết. Nếu em cứ tiếp tục nhắn tin hoài như vậy thì theo anh có kết quả gì không? (le mong xuong, gmail)

Có. Kết quả là máy em hết sạch tiền!

              Anh Bồ Câu


Tin đã cập nhật trước đó
   Vườn hồng(19/08/2012)
Chuyện là anh ấy nhắn tin rủ em đi chơi, em đồng ý. Nhưng anh ấy lại hỏi em: “Em...

   Vườn hồng 12.08.2012(12/08/2012)
Em chào anh Bồ Câu. Đầu tiên em chúc anh luôn mạnh khỏe và vui vẻ. Em vẫn hay đọc...

   Vườn hồng(05/08/2012)
Anh Bồ Câu ơi, giúp em với! Em được ông anh giới thiệu cho một anh chàng. Anh này nghề...

   Vườn hồng(29/07/2012)
Anh Bồ Câu ơi, em yêu anh ấy đã 2 năm rồi. Anh ấy cũng yêu em lắm. Nhưng giờ...

   Vườn Hồng(15/07/2012)
Anh Bồ Câu thân mến! Lâu nay em thường xuyên theo dõi mục Vườn Hồng, em đọc và nghĩ rằng...

   Vườn Hồng(08/07/2012)
Chào anh Bồ Câu! Em đang thích một cô gái cùng tuổi. Khi em tỏ tình với cô ấy thì...

   Vườn hồng (24/06/2012)
Bạn em có nhỏ người yêu, hắn khoe nhặng xị. Vậy mà một tháng sau, hắn thấy nhỏ khác xinh...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top