Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Vườn hồng(19/08/2012)
Chuyện là anh ấy nhắn tin rủ em đi chơi, em đồng ý. Nhưng anh ấy lại hỏi em: “Em không sợ anh làm gì em à?”. Em tức quá, liền nói: “Anh mà làm gì em thì anh chỉ còn cách ra khỏi đất này thôi chứ nếu còn ở lại đây thì không yên đâu!”. Thế là anh ấy đi luôn đến bây giờ. Và bây giờ thì em nhận ra em rất yêu anh ấy. Ôi, giá như em đừng gây lỗi lầm! Anh Bồ Câu ơi, em phải làm sao đây? Anh giúp em với! Anh giấu tên giùm em. Cảm ơn anh! ()
Vườn hồng 19/08/2012 3:15

Chuyện là anh ấy nhắn tin rủ em đi chơi, em đồng ý. Nhưng anh ấy lại hỏi em: “Em không sợ anh làm gì em à?”. Em tức quá, liền nói: “Anh mà làm gì em thì anh chỉ còn cách ra khỏi đất này thôi chứ nếu còn ở lại đây thì không yên đâu!”. Thế là anh ấy đi luôn đến bây giờ. Và bây giờ thì em nhận ra em rất yêu anh ấy. Ôi, giá như em đừng gây lỗi lầm! Anh Bồ Câu ơi, em phải làm sao đây? Anh giúp em với! Anh giấu tên giùm em. Cảm ơn anh! (một em gái, yahoo)

Anh thấy em chẳng có “lỗi lầm” gì trong chuyện này, ngoài việc câu trả lời của em hơi có vẻ “quyết liệt” thôi. Nhưng nếu anh ấy đã hỏi em một câu “khiếm nhã” như thế thì phản ứng của em cũng là điều bình thường. Tất nhiên nếu một cô gái có tính cách mềm mỏng, câu trả lời sẽ “nhẹ nhàng” hơn. Thực ra, vấn đề ở đây không phải là phản ứng của em “quyết liệt” hay “nhẹ nhàng”, mà ở chỗ nếu anh ấy yêu em thực lòng thì không bao giờ anh ấy bỏ đi một mạch chỉ vì câu nói đó của em. Có thể anh ấy muốn gì đó ở em, khi thấy không đạt được thì quay gót ngay. Nếu yêu chân thành, không chàng trai nào chia tay đột ngột như vậy. Trong trường hợp này, em không nên tiếc nuối hay hối hận làm chi!

Vườn hồng 1 Minh họa: DAD 

Một ngày nào đó nếu anh Bồ Câu bỏ nghề chắc em buồn chết được! Anh đừng bỏ nghề nha anh. (ly le hoa, yahoo)

Làm sao anh có thể nói trước được tương lai. Nếu một ngày nào đó các nhà khoa học chế ra được một loại chìa khóa vạn năng có thể mở thành công mọi cánh cửa tâm hồn, giúp mọi cuộc tình đều hanh thông, có khi anh Bồ Câu phải bỏ nghề thật ấy chứ!

Vườn hồng 2  Minh họa: DAD

Anh Bồ Câu ơi, làm sao để biết được một anh chàng nào đó đang thích mình hở anh? (nguyen tran hoang mai, gmail)

Nhìn vẻ mặt của họ là biết ngay chứ khó gì. Nếu thấy anh chàng nào hay lấm lét nhìn trộm mình thì rõ ràng hắn ta nếu không định đánh cắp điện thoại di động của mình thì chắc chắn là đang định... đánh cắp trái tim của mình.

Vườn hồng 3  Minh họa: DAD

Anh Bồ Câu ơi, em có một người yêu đã 5 năm rồi nhưng thời gian hai đứa em ở bên nhau thì chưa tới một tháng. Gần đây em nhận được tin cô ấy đã đi lấy chồng. Thoạt đầu em không tin, nhưng đến khi mẹ nuôi của cô ấy và bạn bè của cô ấy nói ra thì em rất đau buồn. Giờ em phải làm sao hở anh? Em không thể sống thiếu cô ấy. (long tu phi, yahoo)

Khi yêu, bất cứ ai cũng nghĩ mình không thể sống thiếu “người ấy”. Nhưng đến khi cuộc tình chẳng may tan vỡ thì con người ta phát hiện ra rằng không có “người ấy” hóa ra mình vẫn sống được, dù phải trải qua một khoảng thời gian đau buồn. Chứ nếu vì một cuộc tình không suôn sẻ mà ai cũng... lăn đùng ra ngủm thì trái đất đã hoang vu từ đời tám hoánh, làm gì còn anh và em ngồi trò chuyện với nhau hôm nay! Cách duy nhất bây giờ là em phải chấp nhận thực tế, và đợi bác sĩ thời gian chữa lành vết thương rồi lên đường tìm cho mình một “người ấy” khác. Và biết đâu “người ấy” thứ hai này mới đúng là “một nửa” thực sự của em!

 Vườn hồng 4 Minh họa: DAD

Đứng trước người con gái mà em thầm yêu, em chỉ biết run, đã mấy lần định tỏ tình mà không làm sao mở miệng được anh à. Cứ như vậy hoài làm sao cô ấy hiểu được tình cảm của em hở anh?

Em yên tâm, cô ấy đã biết tỏng từ lâu rồi! Tỏ tình đâu cần phải nói ra miệng. “Run” nằm trong... hệ thống ngôn ngữ cơ thể. Tiếng Anh gọi là “body language”. Nhìn em run như cầy sấy, cô ấy biết thừa nếu không gặp ma thì chắc chắn em đang gặp phải... “tiếng sét ái tình”.

Anh Bồ Câu anhbocau_btn@yahoo.com.sg

>> Vườn hồng 12.08.2012 >> Vườn hồng >> Vườn hồng 22.7.2012 >> Vườn hồng


Tin đã cập nhật trước đó
   Vườn hồng 12.08.2012(12/08/2012)
Em chào anh Bồ Câu. Đầu tiên em chúc anh luôn mạnh khỏe và vui vẻ. Em vẫn hay đọc...

   Vườn hồng(05/08/2012)
Anh Bồ Câu ơi, giúp em với! Em được ông anh giới thiệu cho một anh chàng. Anh này nghề...

   Vườn hồng(29/07/2012)
Anh Bồ Câu ơi, em yêu anh ấy đã 2 năm rồi. Anh ấy cũng yêu em lắm. Nhưng giờ...

   Vườn Hồng(15/07/2012)
Anh Bồ Câu thân mến! Lâu nay em thường xuyên theo dõi mục Vườn Hồng, em đọc và nghĩ rằng...

   Vườn Hồng(08/07/2012)
Chào anh Bồ Câu! Em đang thích một cô gái cùng tuổi. Khi em tỏ tình với cô ấy thì...

   Vườn hồng (24/06/2012)
Bạn em có nhỏ người yêu, hắn khoe nhặng xị. Vậy mà một tháng sau, hắn thấy nhỏ khác xinh...

   Vườn hồng(17/06/2012)
Anh Bồ Câu ơi, em rất cần những lời góp ý của anh. Chuyện là em có cái tật khóc...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top